DỊCH VỤ PHỤ TRỢ CHO HÀNH KHÁCH KHIẾM THÍNH , KHIẾM THỊ CỦA VIETJER AIR
DỊCH VỤ PHỤ TRỢ CHO HÀNH KHÁCH KHIẾM THÍNH , KHIẾM THỊ CỦA VIETJER AIR

1 Dịch vụ cho khách khiếm thị (Blind- BLND):
a. Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thị giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ đặc biệt.
b. Điều kiện chấp nhận vận chuyển:
- Khách khiếm thị có người đi cùng: Chấp nhận vận chuyển như khách thông thường. Người đi cùng phải từ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe và khả năng cảm nhận thị giác để hỗ trợ khách khiếm thị; Mỗi hành khách có thể đi kèm tối đa 02 hành khách khiếm thị.
- Khách khiếm thị không có người đi cùng:
- Khách cần phải đặt dịch vụ trước 24 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Trung tâm phục vụ khách hàng của Vietjet.
- Hành khách có khả năng tự ăn uống và tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển.
- Khách khiếm thị phải có người hỗ trợ tại sân bay khởi hành và sân bay đến.
3. Dịch vụ cho khách khiếm thính (Deaf- DEAF):
2. Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách mất khả năng cảm nhận thính giác một phần hoặc hoàn toàn, cần hỗ trợ đặc biệt.
b. Điều kiện chấp nhận vận chuyển:
- Khách khiếm thính có người đi cùng: Chấp nhận vận chuyển như khách thông thường. Người đi cùng phải từ 18 tuổi trở lên, đủ sức khỏe và khả năng cảm nhận thính giác để hỗ trợ khách khiếm thính.
- Khách khiếm thính không có người đi cùng:
- Khách cần phải đặt dịch vụ trước 24 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến qua Phòng vé và Trung tâm phục vụ khách hàng của Vietjet.
- Hành khách có khả năng tự ăn uống và tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển.
Tour liên quan
Được khách check in nhiều nhất
Khám phá thêm